GIỚI THIỆU TRUNG TÂM ÂM NHẠC NGỌC HƯNG PHÁT

 

Trung tâm Âm nhạc Ngọc Hưng Phát – Ngọc Hưng Phát Music được thành lập vào năm 2010. Tại địa chỉ số 499 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 6, phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai. Đây là nơi cung cấp đa dạng các loại nhạc cụ và phụ kiện âm nhạc phục vụ nhu cầu của nhạc công, học sinh, sinh viên và những người yêu thích âm nhạc. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, các phòng học nhạc được trang bị đầy đủ và tiện nghi và giảng viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Ngọc Hưng Phát Music hứa hẹn là nơi mang đến sự vui vẻ và hài lòng cho khách hàng về những trải nghiệm âm nhạc.

 

Ngọc Hưng Phát Music cửa hàng

 

CÁC DỊCH VỤ DO NGỌC HƯNG PHÁT MUSIC CUNG CẤP

 

Ngọc Hưng Phát Music cung cấp các sản phẩm âm thanh nhạc cụ uy tín, chất lượng như: đàn piano, đàn organ, đàn guitar, đàn violin, đàn ukulele và nhiều loại phụ kiện, nhạc cụ khác… đi kèm dịch vụ cho thuê mướn, bảo trì, sửa chữa nhạc cụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng bảo dưỡng nhạc cụ định kỳ và sửa chữa khi cần thiết. Bên cạnh đó, trung tâm còn mong muốn có cơ hội được đào tạo, và phát triển năng khiếu cho tất cả mọi người có niềm đam mê và ước mơ thành công trên con đường âm nhạc. 

 

 

Đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng nhạc cụ Ngọc Hưng Phát Music, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự uy tín cũng như được đảm bảo về nguồn gốc của từng sản phẩm. Cùng với chế độ bảo hành minh bạch, chu đáo. Quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm được sự lựa chọn tốt nhất về các dòng sản phẩm nhạc cụ chất lượng cao cho gia đình mình và những người thân yêu.

 

Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng các lớp học nhạc hiện đại với phương pháp giảng dạy khoa học sinh động phù hợp cho mọi đối tượng học viên; cung cấp các loại nhạc cụ chất lượng từ các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất nhạc cụ; cùng với sự phục vụ tận tâm nhất, Ngọc Hưng Phát Music rất mong sẽ nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm và ủng hộ lâu dài của khách hàng.

 

Ngọc Hưng Phát vị trí